Website đang chờ xin cấp phép của Bộ Công Thương. Chúng tôi tạm thời ngừng bán hàng trực tuyến trong thời gian chờ đợi.
Liên kết website
Bản đồ
Nhập địa chỉ của bạn để tìm đường đi:
Xem chỉ dẫn chi tiết
Thống kê truy cập

Hôm nay: 1
Tháng : 1
Năm : 1

 

Thông tin về Phonglinh.com.vn

 

Thời gian thành lập:

Tháng 3 năm 2011

Sứ mệnh:

Sứ mệnh của chúng tôi là mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Luôn cố gắng hết sức để lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của người tiêu dùng, trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình.

Phong Linh thỏa mãn nhu cầu mua sắm nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn. Đồng thời, cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với từng khách hàng.

 

        Slogan:                                

"Tinh hoa hội tụ"

Sản phẩm và dịch vụ:            

Phong linh chuyên cung cấp các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất. Đến với Phonglinh quý khách có thể thoả sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm khác nhau từ thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng đến các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể.

Với slogan “Tinh hoa hội tụ” Phong Linh là biểu tượng cho sự hoàn hảo cả về chất lượng và dịch vụ. Phong Linh Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, coi sự hài lòng và thoải mái của khách hàng là tiêu chuẩn đánh giá chất lượng. Phong Linh thường xuyên áp dụng chính sách ưu đãi cho tất cả các đơn hàng.

Không chỉ là kênh bán lẻ dược phẩm hàng đầu mà còn là một môi trường làm việc đa văn hoá và chuyên nghiệp. Hiện tại, Phong Linh đã thể hiện sức vươn mạnh mẽ với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc ủng hộ.

Địa chỉ website:                      

http://www.phonglinh.com.vn

Chủ quản :                                

Công ty thương mại và đầu tư Phong Linh

Địa chỉ: 236 Đinh Công Thượng – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Tel: 04.66702741, hotline: 0912480073/0939393698

Fax: 04.33115938